Bạn mua căn hộ chung cư CT3 Nghĩa Đô và nhận nhà rồi
có phải đã xong?
Nhận nhà mới chỉ là bước đầu tiên trong cuộc sống ở nhà chung
cư, mua xong phải trải qua thời gian bảo hành theo đúng quy định của pháp luật,
nó sẽ được điều chỉnh theo từng thời điểm cụ thể.
![]() |
căn hộ chung cư |
Sau khi bàn giao chính thức căn hộ chung cư CT3 Nghĩa Đô cho
bên mua, bên bán phải thông báo và cung cấp cho bên mua 01 bản sao biên bản
nghiệm thu đưa công trình tòa nhà vào sử dụng theo quy định của pháp luật xây dựng
để các bên xác định thời điểm bảo hành nhà ở.
Nội dung bảo hành nhà ở bao gồm sửa chữa, khắc phục các hư hỏng
khung, cột, dầm, sàn, tường, trần, mái, sân thượng, cầu thang bộ, các phần ốp,
lát, trát, hệ thống cung cấp chất đốt nếu có, hệ thống cấp điện sinh hoạt, cấp
điện chiếu sáng, bể nước và hệ thống cấp nước sinh hoạt, bể phốt, hệ thống
thoát nước thải, chất sinh hoạt, khắc phục các trường hợp nghiêng, lún, nứt, sựt
nhà ở và các nội dung khác theo thỏa thuận trong hợp đồng. Đối với các thiết bị
khác gắn với nhà ở thì bên bán, bên mua nhà ở thực hiện bảỏ hành sửa chữa, thay
thế theo thời hạn quy định của nhà sản xuất.
Bên bán có trách nhiệm thực hiện bảo hành căn hộ chungcư CT3 Nghĩa Đô bằng phương thức khắc phục, sửa chữa, thay thế kết cấu
nhà ở, thiết bị hư hỏng, khiếm khuyết hoặc khi vận hành, sử dụng không bình thường
bằng vật liệu có chất lượng tương đương hoặc tốt hơn nếu việc khắc phục, sửa chữa,
thay thế này không phải do lỗi của người sử dụng nhà ở gây ra. Đối với các thiết
bị, hạng mục do người mua lắp đặt, thi công sau khi nhận bàn giao căn hộ thì việc
bảo hành do đơn vị cung cấp cho bên mua thực hiện.
Bảo hành là công việc bắt buộc phải làm theo quy định, quý
khách hàng phải nắm được các mục bảo hành để đảm bảo quyền lợi, mọi thắc mắc
xin vui lòng liên hệ, văn phòng bán hàng chung cư CT3 Nghĩa Đô, hotline: 0947.732.720 - 0987.429.748
0 nhận xét: